ชานเห็นใจลิเวอร์พูลยังไม่ได้แชมป์หลังติดปัญหาโควิด-19

เอ็มเร่ ชาน สงสารลิเวอร์พูลที่ยังไม่ได้รับแชมป์


เอ็มเร่ ชาน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าเขารู้สึกเห็นใจ ลิเวอร์พูล อดีตทีมของตัวเองในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยังไม่ได้แชมป์ลีกอย่างเป็นทางการทั้งที่จ่อจะเป็นแชมป์อยู่แล้ว
    
    ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงโดยที่มีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 25 แต้ม โดยพวกเขาขออีกแค่ 6 คะแนนสำหรับการการันตีแชมป์ แต่ลีกมันก็ถูกสั่งพักการแข่งขันอยู่จากการที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมันก็ทำให้เกิดประเด็นตามมาว่าฤดูกาลนี้จะเตะกันจนจบได้หรือไม่ และสุดท้ายแล้ว "หงส์แดง" จะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีจริงๆ รึเปล่า
    ชาน ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "สถานการณ์มันถือว่าโชคไม่ดีเอามากๆ และถือว่าตรงไปตรงมาแบบน่าขมขื่น แน่นอนว่าพวกเขาสมควรได้แชมป์ถ้าหากฤดูกาลมันโดนยกเลิกในตอนนี้ แต่ทีมก็จะไม่สามารถฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนๆ ได้ ทั้งที่พวกเขาโหยหาแชมป์มมาเนิ่นนาน ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วน่ะผมก็หวังว่ามันจะมีการฉลองแชมป์ในภายหลัง"
    อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส กล่าวยกย่อง เจดอน ซานโช่ ปีกเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าเป็นนักเตะที่เก่งระดับโลก และถึงขั้นเก่งที่สุดถ้าเทียบเฉพาะในวัยเดียวกัน "ผมรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ตั้งแต่ก่อนที่ผมจะย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่กับทีมน่ะ ผมก็ได้รู้ว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลกเลย และอาจจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในวัยเดียวกันด้วย เขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จำเป็นของนักเตะชั้นยอด และมีอนาคตที่สดใสรออยู่"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่

ลิเวอร์พูลเซ็ง!ฮาแวร์ตซ์เล็งซบบาเยิร์น