ฟอร์มยังดี!เทรนต์คว้าแข้งยอดเยี่ยมก.พ.ลิเวอร์พูล

ฟอร์มยังดี!เทรนต์คว้าแข้งยอดเยี่ยมก.พ.ลิเวอร์พูล


เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมบุก ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกุมภาพันธ์ของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด หลังจากระเบิดฟอร์มเทพช่วยทัพ "เดอะ เร้ดส์" ยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยถือเป็นครั้งที่สองที่ได้รับรางวัลดังกล่าวในฤดูกาลปัจจุบัน
              
 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขาวดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการประกาศรายชื่อเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ทัพ "หงส์แดง" ของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด เมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา 
              ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดผู้ดี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทำให้ "เจ้าหนูเทรนต์" เบียดชนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าจอมถล่มประตู และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม คว้างรางวัลทรงเกียรติเป็นครั้งที่ 2 ประจำฤดูกาล 2019/2020 (ก่อนหน้านี้เคยได้ในเดือนธันวาคม)
              อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ลงเล่นตัวจริง 5 จาก 6 เกมในช่วงระหว่างเดือนก.พ. และช่วยให้ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น โดย ฟูลแบ็กเจ้าของหมายเลข 66 จัดการทำ 2 แอสซิสต์ในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
  
              ทำเนียบนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรลิเวอร์พูลของ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ฤดูกาล 2019/2020

สิงหาคม : โมฮาเหม็ด ซาลาห์
กันยายน : โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่
ตุลาคม : อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน
พฤศจิกายน : ซาดิโอ มาเน่
ธันวาคม : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
มกราคม : โมฮาเหม็ด ซาลาห์
กุมภาพันธ์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่

ลิเวอร์พูลเซ็ง!ฮาแวร์ตซ์เล็งซบบาเยิร์น