ลิเวอร์พูลเซ็ง!ฮาแวร์ตซ์เล็งซบบาเยิร์น


ลิเวอร์พูลเซ็ง!ฮาแวร์ตซ์เล็งซบบาเยิร์น



สื่อเมืองเบียร์ปูด ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีใจที่จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า ลิเวอร์พูล แค่คาด "เสือใต้" อาจสู้ค่าตัวไม่ไหว
               ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มากกว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก สกาย ด๊อยท์ชลันด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา
               "หงส์แดง" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ฮาแวร์ตซ์ มานาน หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนกระทั่งฤดูกาลปัจจุบัน ทว่า บาเยิร์น ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม และล่าสุด สกาย ด๊อยท์ชลันด์ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี มีใจที่จะย้ายไป "เสือใต้" มากกว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ 
               อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า บาเยิร์น ไม่พร้อมทุ่มเงินระดับ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเรตค่าตัว ฮาแวร์ตซ์ ที่ "ห้างขายยา" ตั้งเอาไว้ โดยฤดูกาลนี้ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น ไปแล้วรวมทุกรายการ 33 นัด ทำได้ 9 ประตู 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่