แรชฟอร์ดเผยชื่อสุดยอดแข้งในดวงใจ

แรชฟอร์ดเผยชื่อสุดยอดแข้งในดวงใจ



มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้ว เวย์น รูนี่ย์ ถือเป็นฮีโร่ของตน พร้อมบอกว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ได้เล่นร่วมกับ รูนี่ย์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ คือนักเตะที่่ตนชื่นชอบ และเป็นไอดอลของตน
    แม้ว่าฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด จะโดนอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลังเล่นงานจนไม่ได้ลงเล่นหลายนัด แต่มันก็ถือเป็นซีซั่นที่เขาทำผลงานส่วนตัวได้ดีที่สุดไปแล้ว หลังจากทำได้ 19 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ผลงานที่ดีที่สุดของเขาคือการทำได้ 13 ประตูเท่านั้น ซึ่งเกิดขึ้นในซีซั่น 2017-18 กับ 2018-19
    ในตอนที่ แรชฟอร์ด เป็นแขกรับเชิญของ บีที สปอร์ต โดยที่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมรายการในฐานะตัวแทนของ บีที สปอร์ต ด้วยนั้น หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษโดนถามว่าใครเป็นนักเตะคนโปรดของเขา ซึ่งเจ้าตัวก็เผยแบบติดตลกในตอนแรกว่า "ผมจะไม่ตอบว่าเป็นเขา (เฟอร์ดินานด์) หรอก เขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟนะ!"
    หลังจากนั้นเขาก็ตอบแบบจริงจังว่า "ผมคงจะตอบว่า ว๊าซซ่า (หมายถึง รูนี่ย์) ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีส่วนสำคัญอย่างมากกับพัฒนาการของผม และมันก็เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยที่ผมเคยได้เล่นร่วมกับเขชา หลังจากที่ก่อนหน้านั้นทำได้แค่ดูเขาเล่นมาหลายปี"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่

ลิเวอร์พูลเซ็ง!ฮาแวร์ตซ์เล็งซบบาเยิร์น